Wedding at Thavorn Beach Village

5 สถานที่โรงแรมดังเหมาะสำหรับการจัดงานแต่งในภูเก็ต

หากคุณเป็นอีกคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่ ทำเลดีดีในจังหวัดภูเก็ต เพื่อเนรมิตงานแต่งงานในฝันของคุณให้ออกมาสมบูรณ์แบบและน่าประทับใจที่สุด ด้วยบรรยากาศสถานที่อันสวยงาม รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และการบริการของพนักงานภายในโรงแรม

THAVORN BEACH VILLAGE RESORT & SPA

ถือเป็นโรงแรมที่ได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติในการจัดงานแต่งงานอยู่ไม่น้อย ด้วยทำเลที่ตั้งชายหาดส่วนตัว บนพื้นที่อ่าวนาคาเลย์ที่ทอดเป็นแนวยาว ตัวเลือกแพ็คเกจที่หลากหลาย สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุดถึง 200 คน และทีมงานมืออาชีพที่พร้อมจะเนรมิตงานให้ตรงกับความพอใจของคุณ ขนาดดาราดังๆ อย่างคุณบี้ และ คุณกุ๊บกิ๊บ ยังมาเลือกใช้ที่นี้เป็นสถานที่จัด After Party เชียวน้า…

Thavorn Beach Village Wedding at Beach

KATATHANI PHUKET BEACH RESORT

อีกหนึ่งโรงแรมเครือเก่าแก่ที่อยู่กับคนภูเก็ตมานาน ด้วยทำเลติดชายหาด ที่จะทำให้บรรยากาศในงานแต่งของคุณอบอวลไปด้ายความโรแมนติก สุดประทับใจ พร้อมการบริการที่เป็นเลิศจากพนักงาน

Katathani Wedding Platinum

THE NAKA ISLAND A LUXURY COLLECTION RESORT & SPA

ใครที่ชอบความเป็น Private หน่อยก็ขอแนะนำที่นี้เลย ด้วยทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวพังงาที่ทอดยาวสุดสายตา กับความงดงามของชายฝั่งทะเลภูเก็ต ทำให้เดอะนาคา ไอแลนด์ รีสอร์ท สุดหรูแห่งเดียวบนเกาะนาคาใหญ่ ที่จะทำให้งานแต่งงานของคุณเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์อันน่าหลงใหลแห่งท้องทะเล

NAKA-ISLAND-A-LUXURY_Wedding

ROYAL PHUKET CITY HOTEL

โรงแรมใจกลางเมืองภูเก็ตที่ได้รับความนิยมในการจัดงานแต่งงาน ด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน สร้างความประทับใจให้ผู้ร่วมงานด้วยอาหารชั้นเลิศ และความสะดวกในการเดินทาง จึงทำให้โรงแรมรอยัล ภูเก็ต ซิตี้ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกต้นๆ ที่คนภูเก็ตจะนึกถึง

ROYAL-PHUKET-CITY_wedding

PULLMAN PHUKET ARCADIA NAITHON BEACH

รีสอร์ทพูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย หาดในทอน จะช่วยเนรมิตงานแต่งงานตามความฝันของคุณในภูเก็ตให้เป็นจริงโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ด้วยสถานที่สุดโรแมนติก พร้อมแพคเกจงานแต่งริมทะเลที่หลากหลายไม่เหมือนใครทั้งในห้องประชุมและท่ามกลางธรรมชาติ สามารถรับผู้เข้าร่วมงานได้ตั้งแต่ 50-200 ท่าน จึงเหมาะสำหรับการจัดงานต่าง ๆ ในโอกาสพิเศษอันน่าจดจำ

PULLMAN-PHUKET-ARCADIA-NAITHON_Wedding